Mời các bạn học cách nấu sườn xào chua ngọt cho bữa cơm gia đình thêm ngon hơn. Bên cạnh đó, tham khảo thêm cach lam kem chuoi và cách làm kem bơ giải nhiệt mùa hè.
Sinh tố kem dâu tây là món thức uống thơm ngon, thú vị, được nhiều người yêu thích. SInh tố kem dâu tây được pha chế dựa theo công thức cơ bản của món sinh tố sữa thơm thơm, béo béo, chỉ cần thêm những trái dâu tươi để tạo mùi thơm, vị chua ngọt nhẹ nhàng của dâu tây.
Sinh tố kem dâu tây có màu hồng nhẹ đẹp mắt, có vị béo của sữa, chua nhẹ của dâu tây và đặc biệt mùi hương thơm hấp dẫn của dâu sẽ làm hài lòng người thưởng thức. Sinh tố kem dâu tây hiện đang là món được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể tham khảo công thức làm sinh tố kem dâu tây tại nhà cho người thân, bạn bè mà không cần quá tốn kem, lại đảm bảo chất lượng món uống.
Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu sau:
Milkshake-dau-tay

– Dâu tây tươi: 120gr
– Sữa tươi không đường: 120ml
– Kem dâu: 2 viên
– Syrup vanilla: 5ml
– Nước đường: 30ml
– Đá viên
Cách thực hiện sinh tố kem dâu tây thật ngon:
Milkshake-dau-tay-1
– Dâu tây ngâm, rửa sạch và vớt ra để ráo. Bỏ cuốn và cắt nhỏ dâu thành từng miếng.
Milkshake-dau-tay-2
– Lau khô máy xay sinh tố.
Milkshake-dau-tay-3
– Cho dâu tây vào máy xay sinh tố cùng với sữa và đá bào. Ở bước này, bạn có thể cho nhiều sữa hay ít sữa tuỳ vị.
Milkshake-dau-tay-4
– Thêm đường khoảng 1 thìa cà phê (bạn có thể cho thêm nếu bạn thích ngọt) rồi đậy nắp cối xay và bật nút nhồi 2-3 lần cho các nguyên liệu tơi ra, sau đó bấm nút xay để xay nhuyễn.
Milkshake-dau-tay-5
– Sau khi xay nhuyễn thì đỗ sinh tố ra ly, thả 2 viên kem vào ly và trang trí với một vài lát dâu, bạn có thể top kem lên trên nếu thích.
Vậy là đã hoàn thành xong món sinh tố kem dâu tây giàu vitamin, đẹp da và tốt cho sức khoẻ. Thưởng thức thôi nào!